Phụ nữ Công an Quảng Bình hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2017

95
Đánh giá bài viết

Chiều 20-3 tại sân Công an tỉnh, Phụ nữ Công an Quảng Bình tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa 2 đội nữ Xây dựng lực lượng – Trực thuộc và đội An ninh nhân dân nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc. 

 

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước lúc giao lưu
Tặng hoa cho hai đội giao lưu

Nhằm phát huy tinh thần của phụ nữ CAND “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” và hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc, trận giao hữu bóng chuyền giữa hai đội nữ XDLL-TT và ANND đã diễn ra trong không khí đoàn kết, vui vẻ và hạnh phúc.

Toàn cảnh trận đấu

 

Hoạt động này sẽ tạo không khí cùng Liên Hợp Quốc hưởng ứng ngày hạnh phúc trọn vẹn, thêm động lực cho mỗi chị em rèn luyện thể chất, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đoàn kết xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, hạnh phúc và ấm no.

Tháng 6/2012, Liên hợp Quốc đã tuyên bố chọn ngày 20-3 là ngày Quốc tế Hạnh phúc. 193 nước thành viên (trong đó có Việt Nam) cùng cam kết sẽ ủng hộ  ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, hạnh phúc. Liên Hợp Quốc chọn ngày 20-3 là ngày Quốc tế Hạnh phúc  vì đây là ngày đặc biệt trong năm, khi mặt trời nằm ngang đường xích đạo, nên trong ngày này có độ dài ngày và đêm bằng nhau- là biểu tượng cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ. 

                                                                                                                                                                                                                            Thùy Trang